Các bài viết

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

7 cách chữa hôi nách đơn giản mà hiệu quả

Hãy thử tưởng tượng bạn đang khoác trên mình một bộ cánh khiến bạn tự tin nhất và bạn cảm thấy mình đang tỏa sáng. Nhưng khi bạn đến gần những người khác họ lại nhìn bạn bằng một ánh mắt không thể dễ thương hơn, họ xì xào sau bạn, bịt miệng cười, thì thầm to nhỏ sau bạn. Họ sẽ không nói với bạn những điều tế nhị nhưng chắc chắn hình ảnh của bạn với họ sẽ không được đẹp cho lắm.

Rất nhiều người gặp phải căn bệnh này và cũng vướng phải tâm lý e ngại, tâm lý tự ti không dám giao tiếp, không  dám thể hiện mình. Đã đến lúc bạn hãy gạt phăng những tâm lý e ngại đó đi với 7 bài thuốc nam chữa bệnh hôi nách dưới đây.

    Bài thuốc từ gừng


Ngoài những công dụng đối với sức khỏe đặc biệt là sức khỏe mùa đông thì bạn có thể dùng gừng để chữa bệnh hôi nách hiệu quả.

Cách làm: Gừng tươi một miếng, lá chè 5g hãm trong nước sôi khi nguội bớt dùng rửa nách, ngày 1 – 2 lần trong 5 – 10 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.




Gừng hỗ giúp bạn loại bỏ bệnh ” viêm cánh”

    Bài thuốc từ lá cây bạc hà


Cách làm: Lá bạc hà 10g, bạch chỉ 10g tán nhỏ, rửa nách sạch, rồi bóp, ngày 1 lần, dùng trong 5-10 ngày.

    Bài thuốc từ cây kỷ khô và rễ tường vi


Cách làm: Rễ câu kỷ khô 15 g, Rễ tường vi khô 15 g nghiền bột trộn với dấm sau đó cũng chà vào nách.

    Bài thuốc từ rau dền


Ngoài công dụng làm thực phẩm thì rau rền cũng có thể giúp bạn trị căn bệnh khó nói này.

Cách làm: Rau dền răng ngựa một bó, đập rập, trộn với mật, nhồi thành một cục. Dùng bùn bọc kín, bỏ vào lửa nướng chín, gỡ lấy đất ra, lại sao cho nóng ran, dùng miếng vải bọc thuốc chườm vào nách. Ban đầu cố chịu nóng, thấy nguội thay lớp khác.


    Bài thuốc từ nhện


Nghe có vẻ khó tin, nhưng nhện có thể chữa hôi nách cho bạn.

Các làm: Bắt một con nhện to. Cho một ít bột xích thạch chỉ và muối vào bùn đất vàng, nhồi nhuyễn, xong bọc đất quanh con nhện. Cho vào lửa nung cho chín. Lấy ra, thêm một ít khinh phấn vào dám làm thành cao. Trước khi đi ngủ đắp vào nách. Sáng hôm sau, đại tiện tất có nước đen, dùng nhiều lần sẽ khỏi hôi nách.

    Bài thuốc từ ớt


Cách làm: Ớt thái nhỏ ngâm trong dung dịch Iốt 2-3 ngày bôi nách (trước khi bôi cần rửa sạch). Mỗi ngày 1-2 lần, liền trong 7-10 ngày.

    Bài thuốc từ củ mài








Chữa hôi nách bằng củ mài

Cách làm: sử dụng củ mài tươi, đào lên rửa sạch rồi thái mỏng thành từng lát, xát vào nách, ngày 1-2 lần, liền trong 5-10 ngày

Với những nguyên loại thuốc nam dễ kiếm tìm như trên hi vọng có thể giúp các bạn loại bỏ được căn bệnh hôi nách khó chịu này.
Load disqus comments

0 nhận xét