Các bài viết

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Triệt ria mép vĩnh viễn tại Hà Nội

Triệt ria mép vĩnh viễn tại Hà Nội


Để triệt ria mép không mấy thẩm mỹ này, bạn gái thường có thói quen dùng dao cạo hoặc sử dụng kem rụng lông. Dùng dao cạo là biện pháp tiện lợi, không tốn kém, nhưng điểm bất lợi là ngay sau đó hàng ria mới thay thế có nguy cơ phát triển  hơn trước.

Triệt ria mép vĩnh viễn tại Hà Nội

Trong khi đó, việc sử dụng dao cạo có tác dụng nhẹ nhàng nhưng cũng chỉ có thể cắt đi phần ngọn của sợi lông mà thôi chứ không thể tiêu diệt được tận gốc. Vì thế giải pháp này cũng không mấy khả quan, chưa kể là rất nhiều bạn bị kích ứng bởi loại thuốc tẩy lông "rởm" được bán đầy rẫy trên thị trường.

Hiện nay, phương pháp hữu hiệu nhất giúp bạn xử lý hàng ria mép của mình là công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng E-light. Phương pháp này sử dụng ánh sáng bước sóng ngắn đưa năng lượng qua lớp thượng bì mà không làm tổn thương da. Ánh sáng sẽ đốt cháy nang lông, không cho chất dinh dưỡng đến nuôi dưỡng sợi lông, vì vậy mà sợi lông bị tiêu diệt vĩnh viễn và không thể mọc trở lại được.

Với một lịch trình triệt lông 3-8 lần là bạn sẽ hoàn toàn tự tin với một khuôn mặt xinh tươi không còn bị quấy nhiễu bởi hàng ria mép mất thẩm mỹ nữa.

Ngoài chức năng tẩy lông mép, công nghệ E-light còn có khả năng xử lý rất tốt các tình trạng lông phát triển quá “xung” tại chân, tay, nách hoặcbikini nữa.

Load disqus comments

0 nhận xét