Các bài viết

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Tẩy lông nách chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tẩy lông nách chuyên nghiệp tại Hà Nội


Hầu hết các loại máy triệt lông hiện có trên thị trường đều sử dụng nhiệt năng của ánh sáng để đốt cháy sợi lông. Một số loại máy sử dụng nguồn ánh sáng với nhiệt lượng lên đến 75 - 80 độ C, khiến da có nguy cơ dễ bị thâm đen và bỏng rộp. Vì là những máy thế hệ cũ nên tồn tại rất nhiều nhược điểm như: da bị khô ráp do phải hấp thu một khối lượng lớn năng lượng, thời gian cho một khóa điều trị rất lâu, thường kéo dài 8-16 tháng, không triệt được những sợi lông nhạt màu.


Tẩy lông nách mang niềm tin tới cho chị em
 
Gần đây, nhiều bạn nữ Việt Nam bắt đầu làm quen với một thuật ngữ triệt lông mới NewIPL. Phương pháp triệt lông mới này đã thu hút hàng nghìn khách hàng đến điều trị với tỷ lệ thành công lên đến 99%. Bí quyết của sự thành công trong phương pháp triệt lông mới này nằm ở sự khác biệt và những ưu điểm vượt trội sau đây:

Tẩy lông nách triệt để, vĩnh viễn


- Công nghệ NewIPL có khả năng tự động xác định mức năng lượng và bước sóng phù hợp với từng vùng da, từng loại lông, giúp tẩy hết lông, lông không mọc lại và không gây khô da. Với nguồn năng lượng tác động vào sợi lông hợp lý nên sẽ giúp việc triệt lông hiệu quả hơn. Chính vì thế, thời gian cho một khóa triệt lông trọn gói bằng công nghệ NewIPL, chỉ kéo dài tối đa 2-3 tháng với 5-10 lần chiếu ánh sáng.

- Hệ thống làm lạnh tự động, gắn liền với cửa sổ triệt lông của công nghệ NewIPL sẽ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng, tránh được cảm giác đau đớn hay tình trạng da tổn thương, ửng đỏ, bỏng rộp. Đây cũng là công nghệ triệt lông được cơ quan quản lý thuốc của Mỹ (FDA) kiểm duyệt về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị.

- Ngoài chức năng triệt lông, NewIPL còn giúp làn da khách hàng trở nên sáng trắng hơn. Với những tình trạng da thâm đen, lỗ chân lông to và xù xì (như vùng da nách) thì ánh sáng NewIPL sẽ đem đến điều kỳ diệu, vì không những da bạn hết lông vĩnh viễn mà những vấn đế kể trên sẽ được xử lý triệt để. Ngoài ra, những trường hợp da bị viêm nang lông cũng sẽ được khắc phục sau khi lịch trình tẩy lông vĩnh viễn kết thúc.
Load disqus comments

0 nhận xét